» Thông tin » Đăng ký thuế điện tử với cơ quan thuế
Danh Sách Sinh Viên 

Đăng ký thuế điện tử với cơ quan thuế

Ngày 18/3/2021, Bộ Tài chính ban hành Thông tư 19/2021/TT-BTC hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế và Thông tư 19/2021/TT-BTC chính thức có hiệu lực kể từ ngày 03/05/2021. Theo đó, người nộp thuế có thể đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế bằng 03 cách như sau:

Cách 1: Đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế qua nhà cung cấp dịch vụ

Cách 2: Đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế qua công kết nối

Đăng ký giao dịch với cơ quan thuế bằng phương thức điện tử thông qua Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã kết nối với Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, gồm:
• Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng thông tin điện tử của Bộ Tài chính;
• Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác.

Cách 3: Đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế qua cổng Tổng cục Thuế

Đăng ký cấp tài khoản giao dịch thuế điện tử với cơ quan thuế qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế.
Với các cách đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế nêu trên giúp người dân, doanh nghiệp dễ dàng trong việc hoàn thành việc đăng ký giao dịch điện tử với quan thuế nhằm phục vụ tốt nhất, nhanh nhất trong việc hoàn thiện các quyền và nghĩa vụ của người nộp thuế.
Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ kế toán thuế xin vui lòng liên hệ Đại lý thuế Đại Việt để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm:

>> Cho thuê nhà phải nộp các loại thuế gì

>> Các loại thuế nhà thầu nước ngoài phải nộp

>> Thuế thu nhập cá nhân đối với người nước ngoài

>> Các lỗi thường gặp khi báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Dịch vụ kê khai thuế, báo cáo thuế của Đại Việt

Dịch kê khai thuế thuế điện tử đã giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và giúp cho ngành Thuế giảm áp lực phải thu nhận hồ sơ giấy, giảm thiểu công việc nhận và nhập thủ công các hồ sơ thuế. Dịch kê khai thuế thuế điện tử là một cải cách hành chính quan trọng của ngành Thuế thông qua việc triển khai các dịch đã hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế mà không phải đến trực tiếp cơ quan thuế.
Đại lý thuế Đại Việt cung cấp dịch vụ báo cáo thuế, kê khai thuế điện tử nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ thuế một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Dịch vụ báo cáo thuế, kê khai thuế điện tử của Đại Việt

• Báo cáo thuế, kê khai thuế, đăng ký thuế điện tử;
• Dịch vụ kê khai thuế nhà thầu;
• Kê khai thuế thu nhập cá nhân;
• Kê khai, báo cáo thuế giá trị gia tăng;
• Báo cáo thuế, kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp;
• Dịch vụ hoàn thuế, dọn dẹp sổ sách kế toán;

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán doanh nghiệp của Đại Việt

• Kiểm tra bảng kê hóa đơn mua vào bán ra, tờ khai thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn với hóa đơn, chứng từ gốc;
• Tư vấn, lập hồ sơ đi kèm cần thiết cho các nghiệp vụ phát sinh;
• Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp hóa đơn, chứng từ mà doanh nghiệp cung cấp;
• Tư vấn, điều chỉnh cho doanh nghiệp các sai sót, chưa phù hợp với quy định của pháp luật;
• Kiểm tra chứng từ đi kèm hóa đơn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ lương nhân viên;
• Kiểm tra việc định khoản, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
• Sắp xếp chứng từ, sổ sách kế toán;
• Kiểm tra báo cáo tài chính, tờ khai quyết toán thuế TNDN, TNCN doanh nghiệp đã nộp;
• Hoàn thiện lại hệ thống sổ sách, báo cáo thuế theo đúng quy định của các luật thuế;
• In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp;

Tại sao nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế của Đại Việt?

• Doanh nghiệp được các chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt, chuyên nghiệp phụ trách toàn diện hoạt động kế toán và kê khai thuế của doanh nghiệp mình;
• Nhân viên đại lý thuế Đại Việt ngoài am hiểu kiến thức pháp luật thuế, kế toán còn có kỹ năng sử dụng công nghệ khá tốt;
• Đại lý thuế Đại Việt hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp chứng thư số nên xử lý rất nhanh các vấn đề vướng mắc trong việc kê khai và nộp tờ khai điện tử như lỗi hệ thống thuế, lỗi không ký nộp được tờ khai, lỗi chữ ký số…;
• Đại lý thuế Đại Việt hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc kê khai thuế, báo cáo thuế của doanh nghiệp khi có bất kỳ phát sinh rủi ro cho doanh nghiệp từ hoạt động kê khai thuế;
• Doanh nghiệp được tư vấn, thông báo, dự liệu các vấn đề phát sinh, các rủi ro có thể xảy ra trong quá hoạt động kế toán, kê khai thuế của công ty.
Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ kê khai thuế điện tử, vui lòng liên hệ Đại Việt để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ.

Xem thêm:

>> Cách điều chỉnh kê khai thuế giá trị gia tăng

>> Cách viết hoá đơn bán hàng

>> Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng

>> Quy tắc kiểm tra sổ sách kế toán doanh nghiệp

>> Cách xử lý hóa đơn điện tử bị xuất sai sót

>> Cách xử lý hoá đơn viết, ghi sai quy định
  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH



0905 548 995
0918 588 240



HỆ THỐNG VĂN PHÒNG TRÊN 32 TỈNH THÀNH
Điện thoại: 0905 548 995

GẶP TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ
VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: T6, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Q3, HCM 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: T3, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUÂN
Địa chỉ: 51 Lê quý Đôn, tp Phan Thiết, Bình Thuận
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: 106 Lý Thái Tổ, tp Đồng Hới, Quảng Bình
VĂN PHÒNG TẠI TT HUẾ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TT Huế
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 159 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 51 Trường Chinh, tp Quy Nhơn, Bình Định
VĂN PHÒNG TẠI KIÊN GIANG
Địa chỉ: Lô A5-25, Số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
VĂN PHÒNG TẠI ĐẮK LẮK
Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ: KP3, P Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
VĂN PHÒNG TẠI LONG AN
Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Minh Đường, tp Tân An, Long An
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
Địa chỉ: 16 Trạng Trình, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ
Địa chỉ: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 55    Lượt truy cập: 5190402