» Thông tin » Thủ Tục Hồ Sơ Thành Lập Chi Nhánh Công Ty
Danh Sách Sinh Viên 

Thủ Tục Thành Lập Chi Nhánh Công Ty

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty của Đại Việt sẽ giúp khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ thành lập chi nhánh công ty của mình một cách nhanh nhất, chi phí rẻ nhất và đảm bảo tính pháp lý.

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty

- Thông báo về việc thành lập chi nhánh của doanh nghiệp.

- Quyết định của chủ sở hữu đối với công ty TNHH một thành viên/ Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên  trở lên/ Hội đồng quản trị  đối với công ty cổ phần về việc thành lập chi nhánh;

- Biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên/ Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần;

- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh của chủ sở hữu đối với công ty TNHH một thành viên/ Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên/ Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần;

-  Bản sao chứng minh thư nhân dân (công chứng chưa quá 3 tháng, CMND chưa quá 15 năm) hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu chi nhánh;

-  Bản sao y giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.

Xem thêm:

>> Chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện
>> Nên thành lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh
>> Sự khác nhau giữa chi nhánh và địa điểm kinh doanh
>> Sự khác nhau giữa chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh

Quy trình thành lập chi nhánh công ty

- Bước 1:  Tiếp nhận thông tin của công ty.

- Bước 2:  Hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh theo yêu cầu của doanh nghiệp rồi chuyển cho quý khách ký và đóng dấu.

- Bước 3: Người đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký ủy quyền cho Tư Vấn Đại Việt tiến hành các thủ tục thành lập chi nhánh.

- Bước 4: Tư Vấn Đại Việt thay mặt quý khách  nộp hồ sơ lên phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

- Bước 5: Tư Vấn Đại Việt thay mặt quý khách  nhận giấy phép đăng ký kinh doanh của chi nhánh tại phòng đăng ký kinh doanh sở KH & ĐT.

- Bước 6: Tư Vấn Đại Việt tiến hành thủ tục khắc dấu và thông báo mẫu nộp lên Sở kế hoạch và Đầu.

- Bước 7: Tư Vấn Đại Việt tiến hành bàn giao giấy phép kinh doanh của chi nhánh + con dấu pháp nhân cho quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng trọn gói dịch vụ thành lập chi nhánh công ty với những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty của chúng tôi.
Xem thêm:
>> Mã số doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
>> Phân biệt chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
>> Thay đổi người đại diện chi nhánh công ty
>> Thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
>>
Thủ tục chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh

>> Thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện
>> Quy định tên văn phòng đại diện chi nhánh địa điểm kinh doanh
>> Thủ Tục Thành Lập Văn Phòng Đại Diện

Để được tư vấn và tham khảo dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Tư Vấn Đại Việt

Chuyên viên: Ms Thanh Phúc

P: 0905548995 / 0918588240

Zalo: 0905 548 995

E: tuvandaivietqn@gmail.com

W: www.giayphepdangkykinhdoanh.vn 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH



0983 551 110
0918 588 240



VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

VĂN PHÒNG BÌNH ĐỊNH

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 22    Lượt truy cập: 1799043