» Thông tin » Thủ Tục Hồ Sơ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện
Danh Sách Sinh Viên 

Thủ Tục Thành Lập Văn Phòng Đại Diện

Quý khách đang có ý định thành lập văn phòng đại diện để mở rộng thị trường kinh doanh và cơ hội tìm kiếm đối tác? Quý khách đang băn khoăn về các thủ tục để thành lập văn phòng đại diện? Quý khách đang muốn tìm một đơn vị uy tín để tư vấn và hoàn tất các thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Tư Vấn Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể tìm đến.

Với sự phục vụ ân cần, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách và giúp quý khách hiểu rõ hơn về luật doanh nghiệp, ưu và nhược điểm của các loại hình doanh nghiệp, những vấn đề mà hầu như bất kể ai khi chuẩn bị khởi nghiệp đều mơ hồ, khó có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân

- Thông báo lập văn phòng đại diện (do chủ doanh nghiệp ký) (mẫu quy định);

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại di;

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu của người đứng đầu văn phòng đại diện:

Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;

Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
Xem thêm:
>> Thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần
>> Thành lập văn phòng giao dịch đại diện của công ty
>> Thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh công ty
>>
Thủ Tục Thành Lập Văn Phòng Đại Diện

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

- Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định);

- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký);

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:

Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;

Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên

- Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định);

- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký);

- Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của các thành viên dự họp)

- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:

Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;

Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
Xem thêm:
>> Thủ tục chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh
>> Thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện
>> Quy định tên văn phòng đại diện chi nhánh địa điểm kinh doanh
>> Thủ Tục Thành Lập Văn Phòng Đại Diện

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần

- Thông báo lập văn phòng đại diện (do đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký) (mẫu quy định);

- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký);

- Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện, của Hội đồng quản trị (có chữ ký tất cả thành viên hội đồng quản trị);

- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện,văn phòng đại diện:

Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;

Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Tư Vấn Đại Việt

Quý doanh nghiệp vui lòng cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau:

- 1 bản photo Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ

- CMND sao y công chứng của người đứng đầu văn phòng đại diện (không quá 3 tháng)

- Địa chỉ văn phòng đại diện

Công việc của Tư Vấn Đại Việt:

+ Tiếp nhận thông tin và tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

+ Nộp hồ sơ lên sở KH& ĐT

+ Thay mặt quý khách nhận giấy phép kinh doanh tại sở KH& ĐT

+ Đăng bố cáo thành lập văn phòng đại diện trên cổng thông tin quốc gia

+ Bàn giao giấy phép kinh doanh cho quý khách.     

Thành lập văn phòng đại diện mất thời gian bao lâu?

-Thời gian: 3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ (Trừ ngày lễ , thứ 7 và chủ nhật)

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng trọn gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện với những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi.

Xem thêm:
>> Mã số doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
>> Phân biệt chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
>> Thay đổi người đại diện chi nhánh công ty
>> Thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
>>
Chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện

>> Nên thành lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh
>> Sự khác nhau giữa chi nhánh và địa điểm kinh doanh
>> Sự khác nhau giữa chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh

Để được tư vấn và tham khảo dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Tư Vấn Đại Việt

Chuyên viên: Ms Thanh Phúc

P: 0905548995 / 0918588240

Zalo: 0905 548 995

E: tuvandaivietqn@gmail.com

W: www.giayphepdangkykinhdoanh.vn 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH






Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 58    Lượt truy cập: 4686873