» Thông tin » Trung Tâm Hành Chính Công Thành phố Hà Nội
Danh Sách Sinh Viên 

Địa chỉ, số điện thoại Trung Tâm Hành Chính Công Thành phố Hà Nội

Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hành chính công Hà Nội

 XEM ĐỊA CHỈ, DANH BẠ ĐIỆN THOẠI TRUNG TÂM HCC HÀ NỘI ĐẦY ĐỦ DƯỚI ĐÂY

Để góp phần cải thiện thủ tục hành chính, Đại Việt xin cung cấp địa chỉ trung tâm hành chính công Hà Nội, số điện thoại trung tâm hành chính công Hà Nội…Chúng tôi là đơn vị tư vấn hỗ trợ pháp lý chuyên nghiệp, đặc biệt liên quan đến doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng giải quyết mọi thủ tục vướng mắc của mình. 

Xem thêm:

>> Nên chọn loại hình nào để thành lập công ty?

>> Một số lưu ý khi thành lập công ty

Vị trí và chức năng trung tâm hành chính công Hà Nội 

1. Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là Trung tâm) trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

2. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định; chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và công tác của Ủy ban nhân dân thành phố; đồng thời, chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Trung tâm có chức năng là cơ quan đầu mối tập trung thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính, tổ chức giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo quy định; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; tham mưu các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hành chính. 

Cơ cấu tổ chức trung tâm hành chính công Hà Nội 

a) Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ trung tâm hành chính công Hà Nội 

- Phòng Kế hoạch - Tổng hợp;

- Phòng Hành chính - Quản trị;

- Phòng Kiểm tra - Giám sát;

- Phòng Tiếp nhận và Giải quyết thủ tục hành chính;

Giám đốc trung tâm hành chính công Hà Nội có trách nhiệm ban hành Quyết định quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các phòng trực thuộc và mối liên hệ công tác giữa các phòng chuyên môn trực thuộc Trung tâm. 

b) Bộ phận hoạt động dịch vụ của trung tâm hành chính công Hà Nội do Giám đốc Trung tâm quyết định (nếu có) trực thuộc Phòng Tiếp nhận và Giải quyết thủ tục hành chính.

Nhiệm vụ trung tâm hành chính công Hà Nội 

a) Hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính; tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định đối với các thủ tục hành chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố công bố, quyết định thực hiện tiếp nhận, giải quyết tại trung tâm hành chính công thành phố Hà Nội.

b) Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để giải quyết, trả kết quả giải quyết cho tổ chức, cá nhân đối với trường hợp thủ tục hành chính yêu cầu giải quyết ngay trong ngày hoặc các thủ tục hành chính được người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trực tiếp giải quyết hoặc giao cho cấp phó hoặc ủy quyền cho cán bộ, công chức, viên chức tại trung tâm hành chính công Hà Nội giải quyết theo nguyên tắc 4 tại chỗ “Tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, trả kết quả tại Trung tâm”; phối hợp với các địa phương trong giải quyết, trả kết quả giải quyết đối với các thủ tục hành chính liên thông và hướng dẫn công tác nghiệp vụ đối với Trung tâm cấp huyện.

c) Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức được giao nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm hành chính công Hà Nội theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

d) Bố trí trang thiết bị tại trung tâm hành chính công Hà Nội theo quy định và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cần thiết về pháp lý, tổng đài hỗ trợ, thanh toán phí, lệ phí, nộp thuế, phiên dịch tiếng nước ngoài, tiếng dân tộc (nếu cần), sao chụp, in ấn tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo mức giá dịch vụ được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

e) Chủ trì kiểm soát, giám sát, đôn đốc việc tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành tại trung tâm hành chính công Hà Nội; Phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại các Trung tâm Hành chính công cấp huyện.

f) Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ủy ban nhân dân thành phố và Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố giao hoặc theo quy định của pháp luật.

g) Tổng kết, sơ kết, hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và các nội dung khác có liên quan đối với Trung tâm cấp huyện.

h) Thực hiện thống kê, thông tin, báo cáo định kỳ và hàng năm, báo cáo đột xuất với Ủy ban nhân dân thành phố và cơ quan có thẩm quyền theo quy định.

Và nhiều nhiệm vụ khác đã được quy định theo pháp luật.

 

Danh sách trung tâm hành chính công cấp huyện

 

• Trung tâm hành chính công Ba Đình

• Trung tâm hành chính công Bắc Từ Liêm

• Trung tâm hành chính công Cầu Giấy

• Trung tâm hành chính công Đống Đa

• Trung tâm hành chính công Hà Đông

• Trung tâm hành chính công Hai Bà Trưng

• Trung tâm hành chính công Hoàn Kiếm

• Trung tâm hành chính công Hoàn Mai

• Trung tâm hành chính công Long Biên

• Trung tâm hành chính công Nam Từ Liêm

• Trung tâm hành chính công Tây Hồ

• Trung tâm hành chính công Thanh Xuân

• Trung tâm hành chính công Sơn Tây

• Trung tâm hành chính công Ba Vì

• Trung tâm hành chính công Chương Mỹ

• Trung tâm hành chính công Đan Phượng

• Trung tâm hành chính công Đông Anh

• Trung tâm hành chính công Gia Lâm

• Trung tâm hành chính công Hoài Đức

• Trung tâm hành chính công Mê Linh

• Trung tâm hành chính công Mỹ Đức

• Trung tâm hành chính công Phú Xuyên

• Trung tâm hành chính công Phú Thọ

• Trung tâm hành chính công Quốc Oai

• Trung tâm hành chính công Sóc Sơn

• Trung tâm hành chính công Thạch Thất

• Trung tâm hành chính công Thanh Oai

• Trung tâm hành chính công Thanh Trì

• Trung tâm hành chính công Thường Tín

• Trung tâm hành chính công Ứng Hoài

 Có thể hữu ích với bạn: 

>> Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh

Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hành chính công thành phố Hà Nội 

Địa chỉ: 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài trực tuyến: 024.1022 nhánh số 7

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ công quốc gia: 18001096

Web: www.dichvucong.gov.vn

Email: dichvucong@chinhphu.vn

Danh bạ số điện thoại các Sở Ban Ngành tại Hà Nội

Sở Công Thương Hà Nội

Điện thoại: 024.22155527

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Điện thoại: 024.39421429 (Giờ hành chính) - 024.39421420 (Ngoài giờ hành chính

Sở Giao Thông Vận Tải Hà Nội

Điện thoại: 0243.3824404

Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0243.3553185

Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Thành phố Hà Nội

Điện thoại Văn thư: 024 38358868 - Một cửa: 024 37732431

Sở Nội Vụ Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0243.933.5176

Sở Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Thành Phố Hà Nội

Điện thoại:(02433).828476

Sở Ngoại Vụ Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024-38250471

Sở Tài Chính Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.3824 8989

Sở Tài Nguyên Và Môi Trường Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7731566

Sở Tư Pháp Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.33120878

Sở Thông Tin Và Truyền Thông Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 35123536

Sở Văn Hóa Và Thể Thao Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 38255078

Sở Xây Dựng Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3976 1294

Sở Y Tế Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0243 3998 5765

Trên đây là thông tin cần thiết về trung tâm hành chính công Hà Nội. Hãy đến với dịch vụ tư vấn pháp lý của Đại Việt để được giải đáp mọi vấn đề vướng mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH






HỆ THỐNG VĂN PHÒNG TRÊN 32 TỈNH THÀNH
Điện thoại: 0905 548 995

GẶP TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ
VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: T6, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Q3, HCM 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: T3, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUÂN
Địa chỉ: 51 Lê quý Đôn, tp Phan Thiết, Bình Thuận
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: 106 Lý Thái Tổ, tp Đồng Hới, Quảng Bình
VĂN PHÒNG TẠI TT HUẾ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TT Huế
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 159 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 51 Trường Chinh, tp Quy Nhơn, Bình Định
VĂN PHÒNG TẠI KIÊN GIANG
Địa chỉ: Lô A5-25, Số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
VĂN PHÒNG TẠI ĐẮK LẮK
Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ: KP3, P Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
VĂN PHÒNG TẠI LONG AN
Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Minh Đường, tp Tân An, Long An
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
Địa chỉ: 16 Trạng Trình, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ
Địa chỉ: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 65    Lượt truy cập: 5191921