» Thông tin » Xin giấy phép kinh doanh hàng nội thất
Danh Sách Sinh Viên 

Xin giấy phép kinh doanh hàng nội thất

Đại Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thực hiện thủ tục xin giấy phép kinh doanh hàng nội thất. Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý cũng như các dịch vụ khác liên quan đến doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, miễn phí và nhanh nhất.

1. Kinh doanh nội thất cần giấy phép kinh doanh không?

Để có thể giúp công ty nội thất đi vào hoạt động đúng pháp luật thì doanh nghiệp cần soạn thảo hồ sơ nộp lên Sở KH & ĐT để xin giấy phép đăng ký doanh nghiệp theo quy định.

Xem thêm:

>> Thủ tục xin giấy phép kinh doanh quầy thuốc, dược phẩm

>> Thủ tục xin giấy phép lưu hành sản phẩm

>> Thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ

>> Thủ tục xin giấy phép mở phòng khám tư nhân

2. Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh hàng nội thất

- Giấy đề nghị cơ quan quản lý đăng ký doanh nghiệp cấp giấy phép đăng ký công ty nội thất.
- Điều lệ cụ thể và đầy đủ của công ty nội thất
- Danh sách cổ đông sở hữu cổ phần hay danh sách thành viên góp vốn vào công ty.
- Chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân (nếu là cá nhân), kèm theo giấy đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập (nếu là tổ chức)… ( Bản sao, công chứng).

3.Thủ tục xin giấy phép kinh doanh hàng nội thất

Bước 1: Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp nội thất
Bước 2: Nộp hồ sơ và chờ lấy kết quả
Bước 3: Tiến hành khắc con dấu công ty
Bước 4: Công bố ND đăng ký công ty lên cổng thông tin quốc gia
Bước 5: Tiến hành treo bảng hiệu công ty và phát hành hóa đơn
Bước 6: Thực hiện mua chữ ký số điện tử
Bước 7: Tiến hành kê khai và đóng thuế
Bước 8: Đăng ký tài khoản ngân hàng
Bước 9: Tiến hành thuê hoặc sử dụng DV kế toán

4. Mô hình xin giấy phép kinh doanh hàng nội thất

- Loại hình phù hợp với công ty nội thất sẽ do doanh nghiệp căn cứ vào số lượng thành viên, người góp vốn, tỉ lệ vốn, mong muốn của chủ doanh nghiệp…để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi loại hình có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng doanh nghiệp, do đó, hãy cân nhắc kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn.
- Doanh nghiệp nội thất có thể chọn một trong 5 loại hình sau để làm hình thức cho doanh nghiệp của mình như công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên, công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên, công ty cổ phần, công ty tư nhân và công ty hợp danh.

5. Dịch vụ đăng ký kinh doanh cửa hàng nội thất tại Đại Việt

Khách hàng sẽ chỉ cần cung cấp CMND công chứng và ký hồ sơ sau đó chờ nhận kết quả. Chúng tôi có đủ các lựa chọn về gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của Quý vị. Quý vị có thể liên lạc qua điện thoại để được chuyên viên tư vấn trực tiếp.
Với gần 10 năm trong ngành, sự nhiệt tình, trách nhiệm…đội ngũ tư vấn viên của Đại Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi tìm đến dịch vụ xin giấy phép kinh doanh cửa hàng nội thất của chúng tôi. Hơn nữa, Tư Vấn Đại Việt còn có những ưu điểm mà chắc chắc bạn sẽ khó tìm thấy ở một công ty dịch vụ nào khác, đó là:
+ Giá cả mà chúng tôi dành cho khách hàng là cực kỳ hấp dẫn.
+ Chúng tôi chỉ thu phí khi hoàn thành tất cả thủ tục 100% và giao cho khách hàng.
+ Thời gian hoàn tất thủ tục chỉ trong 3 ngày.
+ Hỗ trợ khai thuế ban đầu, mở tài khoản ngân hàng, đặt hóa đơn điện tử...
+ Công ty Luật Đại Việt có trách nhiệm bồi thường nếu làm sai và không đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Chúng tôi còn tư vấn miễn phí các thủ tục ban đầu mà doanh nghiệp cần phải làm, các quy định về kế toán, hóa đơn chứng từ luật pháp, các luật liên quan đến các luật thuế trong kinh doanh.
Là một chủ doanh nghiệp, tôi nghĩ bạn đủ khéo léo để đưa ra quyết định cho việc thành lập doanh nghiệp của mình. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đã sẵn sàng mọi thứ cho việc xin giấy phép kinh doanh cửa hàng nội thất. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục một cách nhanh nhất, với chi phí rẻ nhất và sự tận tình nhất.

6. Câu hỏi liên quan đến xin giấy phép kinh doanh cửa hàng nội thất

Nộp hồ sơ mở cửa hàng nội thất ở đâu?

- Hồ sơ nộp lên Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở KH & ĐT, nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.

Thời hạn giải quyết hồ sơ mở cửa hàng nội thất là bao lâu?

- Sau 3 - 5 ngày nếu hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp sẽ được cấp giấy phép thành lập công ty. 

Xem thêm:

>> Thủ tục đăng ký tổ chức chương trình khuyến mại

>> Thủ tục xin cấp phù hiệu xe ô tô tải

>> Xin giấy phép kinh doanh đại lý xe đạp

>> Xin giấy phép kinh doanh nguyên liệu pha chế

>> Xin giấy phép kinh doanh nguyên liệu làm bánh

>> Xin giấy phép kinh doanh đại lý kem

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH



0905 548 995
0918 588 240



HỆ THỐNG VĂN PHÒNG TRÊN 32 TỈNH THÀNH
Điện thoại: 0905 548 995

GẶP TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ
VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: T6, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Q3, HCM 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: T3, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUÂN
Địa chỉ: 51 Lê quý Đôn, tp Phan Thiết, Bình Thuận
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: 106 Lý Thái Tổ, tp Đồng Hới, Quảng Bình
VĂN PHÒNG TẠI TT HUẾ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TT Huế
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 159 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 51 Trường Chinh, tp Quy Nhơn, Bình Định
VĂN PHÒNG TẠI KIÊN GIANG
Địa chỉ: Lô A5-25, Số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
VĂN PHÒNG TẠI ĐẮK LẮK
Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ: KP3, P Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
VĂN PHÒNG TẠI LONG AN
Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Minh Đường, tp Tân An, Long An
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
Địa chỉ: 16 Trạng Trình, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ
Địa chỉ: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 68    Lượt truy cập: 6537919