» Thông tin » Điều kiện đào tạo quản lý nhà chung cư và môi giới bất động sản
Danh Sách Sinh Viên 

Điều kiện đào tạo quản lý nhà chung cư và môi giới bất động sản

Điều kiện đào tạo môi giới bất động sản, quản lý nhà chung cư. Ngày 01/7/2016, Chính phủ đã ban hành Nghị định 79/2016/NĐ-CP hướng dẫn hoạt động kinh doanh dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư (đào tạo quản lý nhà chung cư).
Xem thêm:
>> Thủ tục lưu hành, xuất khẩu, kinh doanh khẩu trang
>> Điều kiện đào tạo môi giới bất động sản và quản lý nhà chung cư
>> Điều kiện đối với dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp
>> 
Thủ tục thành lập công ty vận tải

Điều kiện kinh doanh dịch vụ đào tào, quản lý nhà chung cư

– Thứ nhất, là tổ chức được thành lập và hoạt động tại Việt Nam; có chức năng giáo dục nghề nghiệp hoặc đào tạo cao đẳng, đại học hoặc đào tạo sau đại học theo quy định.
– Thứ hai, có cơ sở vật chất, phòng học bảo đảm đủ chỗ ngồi cho học viên và có địa điểm để học viên thực hành về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
– Thứ ba, có giáo trình hoặc tài liệu giảng dạy phù hợp với chương trình khung đào tạo do Bộ Xây dựng ban hành.
– Thứ tư, có tối thiểu 40% số giảng viên trong biên chế hoặc có hợp đồng không xác định thời hạn (có đóng Bảo hiểm xã hội) phù hợp với chương trình khung đào tạo theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng.
– Thứ năm, được Bộ Xây dựng hoặc các cơ quan được Bộ Xây dựng ủy quyền công nhận đủ điều kiên kinh doanh dịch vụ đào tạo quản lý nhà chung cư.

Điều kiện kinh doanh dịch vụ đào tạo hành nghề môi giới bất động sản

Tổ chức, cá nhân khi kinh doanh vụ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới bất động sản, điều hành sàn giao dịch bất động sản phải có đủ các điều kiện sau đây:
• Là tổ chức được thành lập và hoạt động tại Việt Nam; có chức năng giáo dục nghề nghiệp hoặc đào tạo cao đẳng, đại học hoặc đào tạo sau đại học theo quy định của pháp luật.
• Có tối thiểu 30% số giảng viên trong biên chế hoặc có hợp đồng không xác định thời hạn (có đóng bảo hiểm) trên tổng số giảng viên đăng ký tham gia giảng dạy phù hợp với chương trình khung đào tạo bồi dưỡng theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng.
• Có giáo trình hoặc tài liệu giảng dạy phù hợp với chương trình khung đào tạo bồi dưỡng do Bộ Xây dựng ban hành.
• Có cơ sở vật chất, phòng học bảo đảm đủ chỗ ngồi cho học viên và có địa điểm để học viên thực hành về kiến thức hành nghề môi giới bất động sản, điều hành sàn giao dịch bất động sản.
Giới Thiệu Về Công Ty Tư Vấn Đại Việt
Công ty Tư Vấn Đại Việt, với gần 10 năm hoạt động tư vấn doanh nghiệp, dịch vụ pháp lý, dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ đại diện sở hữu trí tuệ, dịch vụ dịch thuật, dịch vụ khắc dấu, dịch vụ chữ ký số, sở hữu trí tuệ, kinh doanh, thương mại, đầu tư, lao động, pháp, luật thuế, giải quyết tranh chấp thương mại, dịch vụ visa – hộ chiếu, … đã khẳng định được uy tín của mình đối với khách hàng trong và ngoài nước.
Công ty Tư Vấn Đại Việt với lợi thế có văn phòng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, … cùng đội ngũ luật sư, chuyên viên, người đại diện sở hữu trí tuệ, chuyên gia hiểu biết sâu rộng, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Chúng tôi đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất và an toàn pháp lý nhất tại Việt Nam.
Công ty Tư Vấn Đại Việt là công ty đa lĩnh vực với nhiều mảng ngành khác nhau. Công ty với đội ngũ am hiểu các thủ tục pháp lý và kinh nghiệm làm việc lâu năm chắc chắn sẽ đem lại dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng.
Xem thêm:
>> 
Thủ tục thay đổi thông tin người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
>> 
Thu hồi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
>> 
Bổ sung ngành nghề kinh doanh yêu cầu chứng chỉ hành nghề
>> Điều kiện đối với ô tô vận tải khách du lịch
Công ty Tư Vấn Đại Việt đã hỗ trợ hàng ngàn lượt khách hàng, doanh nghiệp khởi nghiệp thành công cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý, giải quyết các khó khăn, vướng mắc của mình trong quá trình kinh doanh tại Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Công ty Tư Vấn Đại Việt còn hỗ trợ vô số khách hàng về các thủ tục thuế, dịch vụ kế toán thuế, quyết toán thuế, báo cáo tài chính, các loại giấy phép, dịch thuật. Có thể nói, với sự am hiểu tinh tường về pháp luật, sắc bén về nghiệp vụ chuyên môn kế toán, kinh nghiệm trong các dịch vụ khác, chúng tôi thực sự là chỗ dựa tin cậy cho quý khách.
Các dịch vụ trọng yếu tại công ty chúng tôi: Dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh, dịch vụ pháp lý, dịch vụ kế toán, dịch vụ khắc dấu, dịch vụ chữ ký số, dịch vụ hồ sơ đất đai, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ thẻ tạm trú, dịch vụ visa – hộ chiếu, dịch vụ sở hữu trí tuệ, dịch vụ dịch thuật, dịch vụ soạn thảo hợp đồng, dịch vụ tư vấn đầu tư, dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ tư vấn pháp luật khác.

Các dịch vụ tư vấn liên quan

+ Thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư.
+ Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trong nước và nước ngoài.
+ Tư vấn thay đổi chủ sở hữu công ty.
+ Tư vấn thay đổi địa chỉ công ty.
+ Tư vấn thay đổi tăng giảm vốn điều lệ công ty.
+ Dịch vụ kế toán, tư vấn kế toán thuế.
+ Tư vấn thay đổi người đại diện pháp luật của công ty.
+ Tư vấn thay đổi tên công ty.
+ Tư vấn luật doanh nghiệp.
+ Tư vấn sở hữu trí tuệ, giấy phép lao động, giấy tạm trú.
+ Dịch vụ dịch thuật, quảng cáo.
+ Bổ sung ngành nghề mới cho công ty.
+ Các dịch vụ tư vấn pháp luật khác.
Nếu quý khách cần biết thêm thông tin, hãy liên hệ 0905 548 995 để được tư vấn chi tiết. 
Xem thêm:
>> 
Điều kiện thành lập công ty kinh doanh game online
>> 
Thủ tục thành lập và xin cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dược
>> 
Điều kiện thành lập công ty dược
>> 
Điều kiện kinh doanh dịch vụ thương mại điện tử
>> 
Hồ sơ thành lập công ty cho mỗi loại hình doanh nghiệp
>> 
Điều kiện thành lập công ty môi trường
>> 
Điều kiện thủ tục thành lập doanh nghiệp khoa học và công nghệ
>> 
Điều kiện thành lập doanh nghiệp đại diện sở hữu trí tuệ
>> 
Thành lập công ty tư vấn giám sát thi công, kiểm định xây dựng
>> Điều kiện thành lập công ty chuyển phát nhanh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÀNH LẬP CTY | ĐĂNG KÝ KINH DOANH



0905 548 995
0918 588 240



HỆ THỐNG VĂN PHÒNG TRÊN 32 TỈNH THÀNH
Điện thoại: 0905 548 995

GẶP TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ
VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: T6, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Q3, HCM 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: T3, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUÂN
Địa chỉ: 51 Lê quý Đôn, tp Phan Thiết, Bình Thuận
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: 106 Lý Thái Tổ, tp Đồng Hới, Quảng Bình
VĂN PHÒNG TẠI TT HUẾ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TT Huế
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 159 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 51 Trường Chinh, tp Quy Nhơn, Bình Định
VĂN PHÒNG TẠI KIÊN GIANG
Địa chỉ: Lô A5-25, Số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
VĂN PHÒNG TẠI ĐẮK LẮK
Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ: KP3, P Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
VĂN PHÒNG TẠI LONG AN
Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Minh Đường, tp Tân An, Long An
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
Địa chỉ: 16 Trạng Trình, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ
Địa chỉ: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.giayphepdangkykinhdoanh.vn

Đang online: 108    Lượt truy cập: 5611513